TRUNG TÂM TẢI & BUS - THACO NGHỆ AN

X6, Hưng Đạo, Hưng Nguyên, Nghệ An

Hot-line

0961 458 456

THACO TOWNER VAN - XE TẢI NỘI THÀNH

Thaco Towner Van được phát triển trên nền tảng kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng xe tải nhẹ máy xăng Thaco Towner – dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều năm qua bởi chất lượng bền bỉ và tính năng linh hoạt khi vận hành.

Thaco-towner-van-2s-5s

I. THACO TOWNER VAN 2 PHIÊN BẢN 2S VÀ 5S NĂNG ĐỘNG TRÊN MỌI TUYẾN ĐƯỜNG

Thaco Towner Van được Thaco giới thiệu ra thị trường lần này đáp ứng kịp thời các quy định về việc hạn chế ô tô tải lưu thông trong khu vực nội đô các thành phố lớn. Thaco Towner Van được đánh giá là sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng với 3 mức tải trọng: 490 kg, 750 kg & 945 kg. Hội tụ đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tính tiện nghi và hiệu quả kinh tế, Thaco Towner Van là giải pháp vận chuyển tối ưu trong các thành phố cho các doanh nghiệp Logistics, chuyển phát nhanh; các bưu cục vận chuyển bưu phẩm; hệ thống các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi…

Thaco-towner-van-moi

Hình 1: Thaco Towner Van 2S và 5S

Thân xe được sơn nhúng tĩnh điện, màu sơn đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng

thung-hang-towner-van

Hình 3: Thaco Towner Van với khoang chở hàng rộng rãi.

noi-that-towner-van

Hình 4: Thaco Towner Van với nội thất tiện nghi, hiện đại.

Thaco Towner Van được trang bị động cơ K14B-A công nghệ Nhật Bản công suất 95Ps, vận hành mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu, độ bền cao, giúp khai thác tối đa khả năng chuyên chở. Hộp số gồm 5 số tiến, 1 số lùi, được làm từ hợp kim nhôm, tản nhiệt tốt, giúp xe vận hành êm dịu và bền bỉ. Hệ thống lái trợ lực điện mang đến cảm giác lái thoải mái, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng bảo dưỡng. Ngoài ra, các tiện ích khác như kính cửa chỉnh điện, máy lạnh cabin… được trang bị đầy đủ. Cơ cấu phanh đĩa phía trước, phanh tang trống phía sau, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không kết hợp cơ cấu điều chỉnh lực phanh theo tải trọng giúp nâng cao hiệu suất phanh và tính an toàn khi vận hành.

II. THACO TOWNER VAN 2 PHIÊN BẢN 2S VÀ 5S GIẢI PHÁP GIA TĂNG HIỆU QUẢ KINH TẾ

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật về công nghệ, Thaco Towner Van còn chú trọng các yếu tố tiện ích nhằm gia tăng hiệu quả kinh tế cho khách hàng khi đầu tư xe. Ở phiên bản 5 chỗ ngồi, hàng ghế sau có thể gấp gọn để tăng thể tích chở hàng.

thaco-towner-van-945-kg

Hình 5: Thaco Towner Van luôn đồng hành cùng bạn

Thaco Towner Van hiện đang được Thaco sản xuất lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Thaco Tải và phân phối thông qua hệ thống các chi nhánh/đại lý Thaco trên cả nước. Hệ thống Xưởng dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh/thành phố đáp ứng tối đa các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng kịp thời cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. 

Với các ưu điểm nổi bật của sản phẩm cùng mức giá bán cạnh tranh, Thaco Towner Van sẽ là lựa chọn mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong phân khúc xe van. Sản phẩm được bảo hành 02 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

III. BẢO HÀNH THACO TOWNER VAN 2 PHIÊN BẢN 2S VÀ 5S

Bảo hành:

2 năm / 50.000 km tùy theo yếu tố nào đến trước.

Địa điểm bảo hành:

 Tại tất cả các trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc của Công ty CP Ô Tô Trường Hải.

Hình thức thanh toán:

Tiền mặt hoặc trả góp thông qua ngân hàng với mức vay 70-75% giá trị xe, trả trước từ 150 triệu nhận xe ngay

IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA THACO TOWNER VAN 2 PHIÊN BẢN 2S VÀ 5S

CN ĐỒNG NAI – CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ TRƯỜNG HẢI

Địa Chỉ: Số 8, Đường 2A KCN Biên Hòa 2, P. An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai (gần BigC Biên Hòa, gần ngã tư Vũng Tàu).

HOTLINE :  0961 458 456 Mr Đức Thaco Đồng Nai

Website: Giaxetaidongnai.com

PageFacebook: Xetaidongnai / Zalo: 0938 909 216

Trân trọng cảm ơn!

 

Thaco Towner Van – tối ưu giải pháp vận chuyển nội thành.

 

Tin tức khác

top